Home / FAQ về in ấn thẻ nhựa / NHỮNG LÝ DO NÊN IN THẺ NHÂN VIÊN BẰNG THẺ NHỰA ?

NHỮNG LÝ DO NÊN IN THẺ NHÂN VIÊN BẰNG THẺ NHỰA ?

faq-nhung-ly-do-nen-in-the-nhan-vien-bang-the-nhua

Thẻ nhựa đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay nhờ những ưu điểm đặc biệt và tiện ích. Tại các công ty in thẻ nhân viên bằng thẻ nhựa đã thay thế hoàn toàn các loại thẻ bằng giấy trước đây.

In thẻ nhựa được yêu thích và sử dụng rộng rãi
Thẻ thành viên rạp chiếu phim, siêu thị, thẻ giữ xe, thẻ sinh viên, thẻ nhân viên,… có đặc điểm chung là được làm bằng một tấm nhựa hình chữ nhật, trên đó in đầy đủ các thông tin tùy theo từng cơ sở, địa điểm. Về lý do tại sao in thẻ nhựa lại được sử dụng rộng rãi, phổ biến cho nhiều dịch vụ thì rất dễ lý giải bởi loại thẻ này được làm từ nhựa PVC rất an toàn với người sử dụng, dễ dàng in ấn, thiết kế theo ý thích, tạo ra nét riêng và gây ấn tượng với khách hàng, mọi người.


Những lý do nên in thẻ nhân viên bằng thẻ nhựa
Không nằm ngoài xu hướng trên, các văn phòng, công ty hiện nay cũng đã bắt đầu thay thế các loại thẻ giấy và chuyển sang dịch vụ in thẻ nhân viên bằng thẻ nhựa bởi nhiều yếu tố sau:
Thể hiện sự chuyên nghiệp: Khi doanh nghiệp chọn in thẻ nhựa làm thẻ nhân viên sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác cũng như mang đến sự đặc trưng, khác biệt cho thương hiệu của mình.


Độ bền cao : Thẻ nhựa làm từ chất liệu PVC có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, không phải lo lắng thẻ bị ướt hay trôi chữ, thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến 1 năm hoặc lâu hơn nữa.


Tiện lợi, thoải mái : Khi in thẻ nhựa, những chiếc thẻ đều có chung 1 kích thước là hình chữ nhật khá nhỏ gọn nên dễ dàng cất vào bóp, ví để bạn có thể luôn mang theo bên người mà không sợ để quên hay thất lạc, không gây cảm giác khó chịu, chật chội.           
Chi phí thấp : Thẻ nhựa được làm từ nhựa PVC nên chi phí khá rẻ, nếu bạn in số lượng lớn có thể được hưởng các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và giảm được phần nào chi phí. Bên cạnh đó, loại thẻ này sử dụng được trong khoảng thời gian dài, độ bền cao nên sẽ không phải in lại quá nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.


Tính thẩm mỹ cao : In thẻ nhựa thường sẽ dựa trên ý tưởng của khách hàng thông qua việc họ muốn chiếc thẻ của mình hiện lên những thông tin gì, hình ảnh, cách sắp xếp nội dung trên thẻ ra sao, cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật hiện đại đã làm cho chiếc thẻ của mỗi đơn vị trở nên đẹp và có tính thẩm mỹ cao.


Với những tiện ích và ưu điểm của việc in thẻ nhựa đã làm cho chúng được sử dụng phổ biến và yêu thích hơn trong đời sống hiện nay, mang đến nhiều tiện ích cho các đơn vị, doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá, giới thiệu mình một cách tốt hơn đến mọi người.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Bao Vy

Check Also

faq-mau-the-nhua-trang-co-gi-thu-hut

Mẫu thẻ nhựa trắng có gì thu hút?

Khi lựa chọn những mẫu thẻ nhựa trắng làm thẻ cá nhân hay thẻ cho nhân viên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *